contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Chương trình hiến máu tình nguyện - Hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Tấn Phát

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể hiến tặng từ những trái tim nhân ái, bằng tình cảm và trách nhiệm cao cả với cộng đồng. Hiến máu tình nguyện đã góp phần giảm bớt khó khăn do thiếu nguồn máu điều trị trong các bệnh viện hiện nay và đem đến cơ hội sống quý giá cho người bệnh.

Trải qua gần 20 năm thành lập Công ty, bên cạnh những thành tựu trong hoạt động sản xuất, công ty cũng thực hiện nhiều các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Năm nay, nhân kỷ niệm chào mừng 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Tấn Phát, Ban tổ chức chương trình lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống"

- Thời gian: 13h30' - 16h30' Thứ 6, ngày 07/6/2024

- Địa điểm: Viện huyết học - Truyền máu Trung Ương

Hiến máu tình nguyện không chỉ cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.
Phát huy truyền thống nhân ái "Thương người như thể thương thân", với thông điệp:

"Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Công ty CP Tấn Phát kêu gọi toàn thể Gia đình Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, người lao động hiện đang công tác tại Công ty Cổ phần Tấn Phát, Chi bộ Đảng, các Công ty thành viên, và các quý đối tác của Tấn Phát hãng hái hưởng ứng Chương trình "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống". Mỗi người chúng ta sẽ là một "Đại sứ của lòng nhân ái", sẻ chia những giọt máu của mình cứu giúp người bệnh để họ có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống, coi đó là niềm vui và trách nhiệm của mỗi chúng ta với cộng đồng./.

Thời gian đăng ký: trước 8h30' ngày 3/6/2024;

Chi tiết liên hệ: Quốc Anh: O.96.99.99.288

 

Tin cũ hơn
Designed by KMF Team