contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập

Ngày 12/8/2013, Công ty Cổ phần Tấn Phát đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 9 năm ngày thành lập (12/8/2004 – 12/8/2013) trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự tham dự của một số đơn vị đối tác đóng trên địa bàn Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty và cùng hơn 40 CBNV.

Thành lập ngày 12/8/2004, Công ty Cổ phần Tấn Phát là doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực Tư vấn khảo sát, thiết kế công trình giao thông, thủy lợi và hạ tầng, với phương châm "Lợi nhuận, Chất lượng và đúng Pháp Luật".

Từ những bước đi chập chững ban đầu chỉ có 5 cán bộ chủ chốt, với cơ sở vật chất thiếu thốn,  hạn chế về mọi mặt …, cho đến nay Công ty đã từng bước ổn định phát triển với đội ngũ CBNV tại thời điểm này là 42 người và 2 công ty con, từng bước định hình chân dung của một đơn vị Tổng công ty trong lĩnh khảo sát thiết kế.

Suốt 9 năm qua, Công ty đã đạt nhiều kết quả đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện được nhiều dự án lớn, đảm bảo chất lượng tiến độ như Quốc lộ 51, Quốc lộ 53, Quốc lộ 30, Quốc lộ 5, Quốc lộ 1A...

Dự kiến mức thu phí Quốc lộ 51

Quốc lộ 51 (Biên Hòa - Vũng Tàu), một trong những công trình do công ty thiết kế.

Với những đóng góp to lớn về mặt khoa học kỹ thuật, cũng như kinh tế xã hội cho đất nước và ngành GTVT nói chung, Công ty cũng đã góp phần không nhỏ trong tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động của đơn vị.

Đến nay đã tạo ra môi trường làm việc, cơ sở vật chất cho Công ty mẹ cũng như 2 công ty con được cơ bản đầy đủ. Hiện tại, Công ty có những kỹ sư lành nghề với nhiều kinh nghiệm trong khảo sát, thiết kế và dự toán, sở hữu những máy móc, kỹ thuật công nghệ tiên tiến.

Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, thăm quan, nghỉ dưỡng đều được công ty tổ chức thường xuyên và chu đáo, từ đó tạo thế và động lực cho sự gắn bó chặt chẽ giữa các thành viên với nhau, giữa thành viên với tập thể và làm cho hoạt động sản xuất ngày càng hiệu quả.

Tại buổi lễ Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty đã phát biểu chúc các vị khách quý cùng toàn thể CBNV sức khỏe, hạnh phúc và Chúc cho Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Designed by KMF Team