contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Nghỉ mát hè 2013

Chuyến đi đã mang lại những ngày nghỉ thật ý nghĩa. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực

Dưới đây là 1 số hình ảnh:

Chuyến đi đã mang lại những ngày nghỉ thật ý nghĩa. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, giúp gắn kết tất cả các CBNV cùng gia đình được giao lưu sum họp, tạo sự đoàn kết gắn bó trong cơ quan. Chuyến du lịch hè 2013 đã đọng lại trong mỗi cán bộ, công nhân viên những kỷ niệm sâu sắc và đầy ý nghĩa; làm cho mỗi người thêm yêu, thêm gắn bó và cố gắng cống hiến thật nhiều cho sự phát triển của công ty.

Theo lịch trình đoàn đã đi thăm quan Bán đảo Sơn Trà, viếng Linh Ứng Tự - Nơi có tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m cũng là tượng phật cao nhất Việt Nam và những giờ phút vui chơi trên bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng ( Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh), Công ty còn tổ chức cho cán bộ đi thăm quan tại khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, được mệnh danh là Sa Pa hay Đà Lạt của miền Trung với khí hậu tuyệt vời được ví như mùa Xuân của nước Pháp. Ngồi cáp treo dài nhất thế giới gần (6000m), thăm quan Đồi Vọng Nguyệt, Chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, đỉnh Nhà Rồng, đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim. Thăm quan và vui chơi tại PANTASY PARK – Khu Vui chơi Giải trí trong nhà lớn thứ 3 của Thế giới. Sau đó thăm quan cầu quay sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, thăm cầu treo dây văng Trần Thị Lý được thiết kế khá độc đáo với tạo hình và định vị cho trụ tháp chính cao 145 mét nghiêng 12 độ về phía Tây  gồm 3 mặt dây phẳng. Trong đó, mặt phẳng dây phía Đông được neo từ thân trụ xuống dầm cầu giữa, mặt phẳng dây phía Tây được bố trí xoắn và rẽ ra hai nhánh tạo hình thành một cánh buồm căng gió hướng ra biển Đông.

Thăm cây cầu của những kỷ lục, bắc qua sông Hàn ngay tại cửa biển, cầu Thuận Phước nối đường Nguyễn Tất Thành với cầu Mân Quang thuộc thành phố Đà Nẵng. Được khánh thành vào năm 2009 sau nhiều năm thi công với vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng. Đây là cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam, và là một trong những công trình kiến trúc hiện đại đẹp nhất nước ta.

Trong chuyến đi công ty đêm giao lưu ẩm thực "Ngôi nhà TẤN PHÁT", Giám đốc ba công ty đều mong muốn sau mỗi năm chế độ phúc lợi dành cho người lao động ngày càng được tăng lên. Để có được điều này ngoài sự cố gắng, nỗ lực chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo công ty đòi hỏi mỗi thành viên trong ngôi nhà chung PVV-IC phải luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng công ty phát triển ổn định và bền vững.


Trên đỉnh Bà Nà Hill

Vui chơi cảm giác mạnh

Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà

Cầu Rồng khạc lửa

Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Giao lưu ẩm thực "Ngôi nhà TẤN PHÁT"

Thanh niên năm xung phong

Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Designed by KMF Team